วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต



 
หลวงปู่คำบุ  วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี


 ประวัติหลวงปู่คำบุ


ชาติกำเนิดของหลวงปู่ ท่านถือกำเนิดในตระกูลคำงาม ของพ่อสาและแม่หอม ท่านเกิดวันจันทร์ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๓ปีจอ ตรงกับวันที่  ๑๕ กุมภาพันธ์  ๒๔๖๕ ซึ่งเป็นวัมาฆบูชา ณ บ้านกุดชมภู 

บรรพชาอุปสมบท ได้บรรพชาเป็นสามเณรเมื่อปี ๒๔๘๒ โดยมี พระครูญาณวิสุทธิคุณ( กอง )วัดโพธิ์ตากเป็นพระอุปัชฌาย์ สมัยเป็นสามเณรได้เคยไปกราบไหว้หลวงปู่รอด วัดทุ่งศรีเมือง พระครูวิโรจน์  รัตนโนบลเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานีอยู่หลายครั้ง ซึ่งขณะนั้นหลวงปู่รอดอยู่ในวัยชราภาพได้ให้ความเมตตากับสามเณรคำบุเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นแล้วท่านได้พบกับพระอาจารย์รอด วัดบ้านม่วง ซึ่งขณะนั้นท่านเป็นพระอุปัฏาก พระครูวิโรจน์รัตนโนบลอยู่  ด้วยความเป็นคนบ้านเดียวกัน  จึงสนิทสนมกับสนามเณรคำบุเป็นอย่างมากพระอาจารย์รอด วัดบ้านม่วงท่านเป็นพระที่ร้อนวิชา มีวิชาอาคมแก่กล้ามาตั้งแต่หนุ่ม ชอบลองวิชาอาคมอยู่เสมอด้วยความเอ็นดูสามเณรคำบุ  จึงได้สอนวิชาอาคมให้ตั้งแต่นั้นมา  พระอาจารย์รอด วัดบ้านม่วง  รูปนี้ถ้าไปถามชาวบ้านแถบพิบูลย์มังสาหารจะกล่าวกันว่าวัตถุมงคลของท่านยอดเยี่ยม จริง ๆ  ทั้งตะกรุดและสีผึ้งเรียกว่าสุดยอดเลยที่เดียวต่อมาสามเณรคำบุได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุสงฆ์ เมื่อปี พ.ศ.๒๔๘๖ โดยมีพระครูสาธุธรรมจารี ( สาป วัดดอนจิกเป็นพระอุปัชฌาย์ ) โดยยังเรียนวิชาอาคมกับพระอาจารย์รอด วัดบ้านม่วง อยู่เสมอมาอย่างเดิม พระอาจารย์รอดผู้เป็นศิษย์อุปัฐฏากพระครูวิโรจน์ วัดทุ่งศรีเมือง ซึ่งท่านก็เป็นที่กล่าวขานกันว่าเป็นหนึ่งในด้านวิทยาคมของไทยในยุคนั้นเป็นผู้สร้างเหรียญหลักเมืองอุบล จนเป็นตำนานมาแล้ว จึงนับได้ว่าหลวงปู่คำบุ เป็นศิษย์ในสายของหลวงปู่รอดวัดทุ่งศรีเมืองและศิษย์พระอาจารย์รอด วัดบ้านม่วง เป็นหลัก ส่วนอาจารย์อื่นๆนั้น ก็มีสายของสำเร็จลุ่นแห่งเมืองลาว พระกัมมัฏฐานแพงและหลวงปู่ญาท่าสวนที่หลวงปู่ไปเรียนวิชาด้วย 





ที่มาและเครดิต : http://www.meeboard.com/view.aspuser=sumrejloon&groupid=10&rid=40&qid=13
ข้อมูลเพิ่มเติม : คลิ๊กเลย!
-------------------------------------------------------------------------------------


ผมจะขอเล่าเรื่องที่ผมได้ไปกราบท่านนะครับ ผิดพลาดประการใดก็ขอให้อภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ท่านเป็นพระอรหันต์และเป็นเกจิดังของจ.อุบลฯ ที่ยังอยู่และเข้าถึงง่ายไม่มีพิธีรีตองอะไรมากไม่เหมือนเกจิสายพุทธพานิชย์หลายๆท่าน ตอนนี้ท่านมีอายุ๘๘แล้วครับ ตอนแรกผมเป็นคนนึงที่คิดว่าระดับเกจิดังจะให้เราเข้าถึงง่ายโดยที่เราไม่เสียค่าปัจจัยค่าโน่นนี่กว่าจะได้ของดีมาบูชาติดตัวไว้ซักชิ้น ผมก็ทำงานหาเช้ากินค่ำเหมือนคนทั่วๆไป เงินทองหามาได้แต่ละวันบางทีก็แทบจะไม่พอค่าใช้จ่ายต่างๆ (อ่ะนั่นแน่ คุณก็เป็นใช่มั๊ยครับ อิอิ) เพราะผมไม่ได้รวยมาตั้งแต่เกิด แถมตอนแม่ให้เรียนหนังสือกลับโดนเรียนอีกตะหาก มานั่งนึกแล้วก็เสียดายเวลาที่เราปล่อยให้สูญเสียไป (อะๆ เข้าเรื่องๆมัวแต่ฝอย) เริ่มแรกเลย นะครับมีน้อง๒คน เค้าเป็นพี่น้องกันชื่อ ไอ้เเจ็คกับไอ้เจ ก็เป็นน้องที่สนิทสนมกับผมมาก(อ่า แต่ไม่ใช่คู่เกย์นะครับ 555) มาแนะนำว่า พี่ไม่ลองไปกราบหลวงปู่คำบุเหรอครับ มีลูกศิษย์ลูกหาเยอะนะพี่ ที่สำคัญท่านใจดียิ้มแย้มตลอดเลย ท่านน่ารักนะพี่มีเมตตาดีเข้าถึงง่าย แรกๆผมก็ยังไม่ค่อยมีเวลาไปหาท่านเนื่องจากไม่มีรถไปแล้วอีกอย่างวัดท่านห่างจากบ้านผมเกือบๆ๗oกิโลแหนะ (บ้านผมอยู่ใน อ.เมือง)  ผมก็เลยบอกเจ้าแจ็คกับเจ้าเจไปว่า รอน้องสาว (ก้อย) พี่มาจากกรุงเทพก่อนดีกว่า อยากพาน้องสาวพี่ไปกราบท่านด้วย น้องสาวพี่จะมาช่วงวันแม่ พอถึงช่วงน้องสาวผมมาจากกรุงเทพช่วงวันแม่พอดี ก็เลยพากันขับรถไปกัน๔คน มีผม น้องสาวผมและก็ไอ้แจ็คกับไอ้เจ พอไปถึงวัดท่าน ก็จอดรถมองไปเห็นโบสที่วัดท่านกำลังสร้างอยู่ แล้วแจ็คกับเจ ก็พาเดินลงไปหาหลวงปู่ที่กุฏิกลางน้ำ ผมกับน้องสาวก็กราบท่าน เจ้าแจ็คก็บอกหลวงปู่ว่า "ปู่พวกผมมาให้หลวงปู่จารหลังให้ครับ ส่วนพี่ก้อยอยากให้หลวงปู่ลงหน้าทองให้ครับ" หลวงปู่ท่านจะจาร อักษรธรรมของลาวให้นะครับ ไม่ใช่ยันต์ ในขณะนั้นผมก็กระซิบถามแจ็คกับเจว่า กุต้องใส่ซองให้ปู่เท่าไรว่ะ เจ้าสองพี่น้องก็กระซิบกลับมาว่า เท่าไรก็ได้พี่ ท่านไม่ได้อะไรมากมายท่านใจดี (ผมก็ใส่ซองให้ท่าน๒ooบาท) หลวงปู่ท่านก็บอกว่า เข้าใกล้ๆ ละทาน้ำมันที่หลังของผมละหันหลังให้หลวงปู่  ขณะที่หลวงปู่กำลังจะจารผม ไอ้เจตัวแสบก็บอกหลวงปู่เป็นภาษาอิสานว่า "หนักๆแน่เด้อปู่ (ไอ้เจ มันแสบจริงๆ)" หลวงปู่ท่านก็เมตตาจารหลังผม เสียงดัง ครืดๆ ถ้าถามผมว่าเจ็บไหม ผมก็อยากจะบอกว่า จาร บรรทัดแรกเจ็บมากครับ แต่พอบรรทัดต่อมา เริ่มเฉยๆเหมือนร่างกายเราปรับสภาพได้เอง ทำนองชินอ่ะครับ พอเสร็จที่หลังท่านก็บอกว่า ก้มหัวมา ท่านก็จารลงที่หัว แต่อยากบอกว่า จารที่หัวเจ็บนะครับ 555 แต่ เรื่องแบบผมศรัทธาท่าน ผมทนได้ครับไม่เป็นทุกข์ แล้วท่านก็พรมน้ำมนต์ใส่รอยจารที่หลังแล้วก็ที่หัวแล้วเป่า ครับ พอผมเสร็จ ก็ถึงตาไอ้สองพี่น้องตัวแสบ ก็จารด้วยครับ เออเกือบลืม เจ้าเจนี่เคยลงกับหลวงปู่มาหลายครั้งแล้วนะครับ แต่มันก็ยังให้หลวงปู่ลงเพิ่มอีก (อิอิ มันศรัทธาครับ) ส่วนก้อยน้องสาวผม ลงนะหน้าทองครับ แล้วผมก็ขอ ชานหมากหลวงปู่ท่าน แล้วผมก็ถามท่านว่า หลวงปู่ครับมีข้อห้ามไหมครับ ท่านมองหน้าผมแล้วยิ้ม พร้อมกับบอกว่า " ห้ามประมาท" เหมือนท่านต้องการสอดแทรกความเป็นจริงว่า ไม่ว่าคุณหรือใครก็ตามที่มีของดีติดตัวดีปานใด ถ้าคุณประมาท คุณก็ต้องพอกับจุดจบ ประมานนี้ครับ .... แล้วผม น้องสาวและก็ เจ้าสองพี่น้องคู่เกย์ ก็เดินทางกลับบ้านมาเปิดร้าน ทำมาหากินต่อ 555


แนะนำๆ
 สำหรับผู้ที่จะไปให้หลวงปู่จารให้ หรือ ลงอะไรให้นะครับให้ไปวันอังคารนะครับ (เกี่ยวกับพวกหนังเหนียว ให้ทำให้ครบ ๗ อังคาร) อย่าคิดมาก ไปด้วยความบริสุทธิ์ใจนะครับ ทำจิตใจให้ปลอดโปร่ง ขณะที่หลวงปู่กำลังจารก็ให้อธิฐานด้วยนะครับ สมมุติถ้าต้องการให้อยู่ยงคงกะพันก็ให้ภาวนาว่า ขอให้ข้าพเจ้าอยู่ยงคงกะพัน ประมาณนี้ครับ อิอิ ส่วนเรื่องค่าทำบุญมีเท่าไรก็ใส่เท่านั้น หลวงปู่ท่านไม่มีขั้นต่ำแล้วแต่ศรัทธาล้วนๆครับใส่ซองวางลงจานขัน5เลยนะครับ เออ!เกือบลืม เรื่องจานขัน๕หลวงปู่ท่านมีให้นะครับไม่ต้องไปจัดเอง  อิอิ แล้วอยากได้อะไรก็ให้บอกหลวงปู่ท่านตรงๆเลยนะครับ ท่านเมตตาสูงมากครับ ถ้ามีท่านก็จะให้เราเลยครับ (หลวงปู่ท่านชอบแบบพูดตรงๆ)

เอาภาพรอยจารมาให้ชมครับ หลวงปู่ท่านจารหลังผมเองกับมือเลยนะครับ



จารครั้งแรก๑๗สค.๕๓

จารเสร็จใหม่ๆ


อักษรธรรมภาษาลาว


ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองและเพื่อนๆที่ไปด้วยกัน

ผมแนะนำให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ

  หลังจากที่ผมไปจารหลังกับหลวงปู่มา ลูกค้าก็เริ่มเข้าร้านผมเยอะขึ้นนะครับ งานซ่อมเริ่มเข้ามา หลังจากผมไปจารครั้งที่2เสร็จกลับมาร้านประมาน๓วันเห็นจะได้ ผมป่วยมีอาการเวียนหัวอย่างแรงและก็อาเจียน ผมก็ระลึกถึงใบหน้าตอนหลวงปู่ท่านยิ้มให้ผมและผมก็อธิฐานเป็นภาษาอีสานว่า "หลวงปู่ครับ ช่วยผมด้วยครับผมไม่ไหวแล้ว" หลังจากนั้นไม่ถึงชม.อาการเวียนหัวก็เริ่มหายจนผมลุกขึ้นไปอาบน้ำและไปหาหมอได้ หมอบอกว่าผมพักผ่อนน้อย อิอิ
   อันนี้เป็นของเพื่อนผมครับเจ้าโหน่ง คือหลังจากที่โหน่งกับผมไปจารกลับมา เค้าฝันว่า รถยนต์ที่เค้ารักแสนรักได้หาย พอตื่นมาโหน่งก็เลยไปซื้อล๊อตเตอร์รี่เอาเลขท้ายรถที่ฝันว่าหายเลยครับ แต่เรื่องมันไม่ได้เกิดกับรถเตอร์รี่ใบนี้นะครับ ดันเกิดขึ้นกับิีกใบที่ได้มาโดนบังเอิญ ก็เจ้าล๊อตเตอร์รี่ที่ได้มาโดยบังเอิญนี่ เรื่องของเรื่องมันคือ เช้าวันที่ ๑ กย. ๕๓ โหน่งเค้าไปทำงานปกติ จู่ๆก็มีคนขายล๊อตเตอร์รี่เดินมาบอกว่า "พี่ๆช่วยซื้อผมหน่อย เหลือ11ใบสุดท้ายผมขายไม่หมด ผมให้พี่ใบละ ๙o บาท" โหน่งเค้าสงสารก็เลยซื้อไว้1ใบโดยที่หยิบมามั่วๆไม่ได้ดูเลข พอถึงช่วงเวลาเลขออก โหน่งเค้าก็เข้าเว็บกองสลากที่ทำงานแล้วตรวจใบเลข (ใบที่ฝันว่ารถหาย) ผลปรากฏว่าพลาด (5555 อด) แต่พอถึงอีกใบที่ซื้อมาด้วยความสงสาร กลับถูกรางวัลเลขท้าย๓ตัว โอ้ว.... เจ้าโหน่งคันปากอย่างแรงเลิกงานรีบขับรถมาหาผมที่ร้าน และเล่าให้ผมฟัง ผมกับโหน่งเลยคิดว่า หลวงปู่ท่านให้โชค 
   อันนี้เป็นเรื่องของเพื่อนรุ่นน้องข้างๆร้านผม เจ้าคนนี้ชื่อชาติ เปิดร้านขายหมูย่างข้างๆร้านผม ผมเอาชานหมากที่ได้มาจากหลวงปู่ไปให้เค้า เห็นว่าเค้ามีอาชีพค้าขายเหมือนกัน พอผมให้เสร็จเค้าก็พนมมือรับไว้ ผมก็บอกว่า อย่าพึ่งเอาไปใส่กรอบนะรอให้แห้งสนิทก่อนกลัวขึ้นรา แล้วผมก็บอกอีกว่า อยากได้อะไรก็อธิฐานเอานะ พอเช้าวันที่๑ กย.๕๓ ตื่นเช้ามาเจ้าชาติก็อธิฐานเลย บอกว่า "ขอผมมีโชคด้วยนะครับหลวงปู่" เจ้าชาติก็รอคนขายล๊อตเตอร์รี่มาขายหน้าร้าน พอคนขายมาเจ้าชาติกับแฟน ก็เลยซื้อกันคนละ๑ใบ เลขเดียวกัน พอถึงเวลาเลขออก ปรากฎว่า ถูกทั้ง๒ใบเลยครับ เออ!!เกือบลืม คือเจ้าชาติกับเจ้าโหน่ง ไม่ได้บอกกันนะครับเรื่องจะซื้อเลขตัวไหน คือต่างฝ่ายต่างถูกแต่ไม่ได้บอกกัน (งงไหมครับ) เจ้าชาติก็เดินมาบอกผมที่ร้านว่า พี่ก้องผมถูกล๊อตเตอร์รี่คนละใบกะเมีย โอ้ว... ไม่ถูกแต่ผมนี่แหละครับเพราะผมไม่ซื้อ 555 
   อันนี้เป็นของพี่สาวโหน่ง คือโหน่งเค้าเอาชานหมากที่ได้มาจากมือหลวงปู่ท่าน ไปให้พี่สาวแล้วงวดวันที่ ๑ กย.๕๓ ก็ถูกแบบไม่ตั้งใจเหมือนกันครับ
   อันนี้เป็นของเพื่อนเจ้าแจ็ค หลังจากที่ผมพาน้องเค้าไปจารกับหลวงปู่คำบุมา ประมาน2เดือนเห็นจะได้ เหตุเกิดที่ห้องพักของน้องเค้าครับ ห้องนั้นน้องเค้าเช่าอยู่กับเพื่อน2คน(น้องเค้ากำลังเรียนหนังสืออยู่ครับ) บังเอิญคืนนั้นน้องเค้านอนอยู่ในห้องคนเดียว เพื่อนที่อยู่ด้วยกันเค้าไปทานเหล้าข้างนอกพอดูทีวีเสร็จน้องเค้าก็ปิดห้องนอนห่มผ้าห่ม พอเช้ามาน้องเค้าก็อาบน้ำไปเรียนหนังสือตามปกติ ส่วนเพื่อนที่ออกไปทานเหล้าเมื่อคืนก็จะมานอนต่อ(เนื่องจากดื่มจนสว่าง)และพอเพื่อนน้องเค้าดึงผ้าห่มจะมาห่มก็ตกใจ! เจองูอยู่ในนั้น1ตัว(ใหญ่ด้วยครับ)ก็เลยโทรถามเพื่อนเจ้าแจ็คว่า เมื่อคืนนอนไม่เห็นงูเหรออยู่ในผ้าห่ม เพื่อนเจ้าแจ็คก็บอกว่าไม่มีนะเมื่อคืนก็นอนห่มผ้าหลับตามปกติ เจ้าแจ็คเลยมาเล่าให้ผมฟังครับบอกว่าเพื่อนนอนหลับและมีงูอยู่ในผ้าห่มทั้งคืนโดยที่ไม่กัดเพื่อนเจ้าแจ็คเลย
   อันนี้เป็นของเจ้าชาติข้างๆร้านผม หลังจากที่เคยถูกล๊อตเตอร์รี่ไปแล้วก็มาเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันอีกครับ ช่วงๆต้นเดือนกค.๕๔ นี้เองครับประมาณบ่ายๆขณะที่เจ้าชาติกำลังเตรียมของกำลังจะเปิดร้าน กำลังนั่งสับกระดูกหมูอยู่ จู่ๆมีดอีโต้สับหมูคมๆก็แฉลบจากกระดูกหมูมาเข้าที่หน้าแข้งตัวเอง เจ้าชาติถึงกับหน้าเสียเพราะมองเห็นขากางเกงยีนส์ที่ใส่อยู่ขาดเพราะมีดแฉลบมาโดน ตอนแรกก็ตกใจ!คิดว่ายังไงก็ได้ไปหาหมอแน่เพราะแฉลบมาโดนเต็มแรงจนกางเกงยีนส์ที่ใส่ขาดเป็นรอยมีด แต่พอเอามือดึงกางเกงยีนส์ขึ้นดูหน้าแข้งกลับเป็นแค่รอยขาวๆ(เหมือนรอยถลอกครับ)และก็ไม่มีเลือดออกด้วยครับ ชาติบอกผมว่าในคอแขวนเหรียญหลวงปู่ด้านหลังหนุมารแค่องค์เดียวครับกับไปจารกับหลวงปู่ แค่นั้นครับ

   ส่วนมากโชคลาภที่ได้จากหลวงจะเป็นแบบไม่ได้ตั้งใจครับ

ส่วนประสบการณ์ของท่านอื่นๆก็ติดตามได้จากกระทู้ของพี่ลินนะครับ คลิ๊กเลย!

อิอิ ป้าย *0*

ประตูทางเข้าวัดครับ

เห็นครั้งแรกตกใจนะครับ แต่เค้าไม่ทำร้ายคนครับ


ท่านกำลังสร้างครับ(ขอเชิญไปทำบุญกันครับ)


ทางลงไปกราบท่านครับ

ก้อย(น้องสาวผมเองครับ)


ลงหน้าทองครับ

แจ็คจารหัว ๑๗ สค. ๕๓

เจ ๑๗ สค. ๕๓
 

เจ ๑๗ สค. ๕๓


--------------------------------------------------------------------

ภาพเมื่อวันที่ ๗ กย. ๕๓
 (ไปทำบุญวันเกิดกับหลวงปู่มาครับ)


ชุดโต๊ะไม้นี่อาทิตย์ก่อนยังไม่เห็น

ที่เห็นยิ้มให้กล้อง นั่นไอ้แจ็คครับ
 แหม๋ทำยังกะกล้องตัวเอง


ที่ใส่เสื้อแขนยาวสีดำชื่อเจ้าชาติครับ



















ผมเอง แหะๆ >>>>>









หน้าตาโทรมมาก นอนดึก








<<< ช่วงนี้ผมเปิดร้านดึกพักผ่อนน้อย *0*





พระรูปนี้ท่านมาช่วยหลวงปู่ครับ


จารหัวครับ(ห้ามทักเรื่องพุง)
พรมน้ำมนต์และเป่าหัวผม





<<<ไอ้แจ็ค 555 ดูหน้ามันๆ ทำซึ้ง!






มานไม่ได้หลับนะครับแต่มานเจ็บ555


โหน่งเพื่อนผม
อย่านะมานถูกล๊อตเตอร์รี่ อิจฉาๆ







ปู(แฟนโหน่ง)ลงหน้าทองครับ
หลวงปู่ท่านเอาแผ่นทองใส่ที่ลิ้น


หลวงปู่จารหัวให้เจ้าแจ็ค



พรมน้ำมนต์เจ้าแจ็ค
ดูหน้าเจ้าต้น ตอนจารหลัง อิอิ

ดูต้นเก็บอาการครับ555
หลังเสร็จจารหัวต่อเลย ^^
(แหม๋!โหน่งไม่คิดจะเก็บพุงเลยเหรอ)
หนึ่งแฟนชาติครับ ลงหน้าทอง

ดูใกล้ๆ ^^
ติดแผ่นทองที่มือ ซ้าย-ขวา

เพื่อนเจ้าแจ็ค แต่ผมไม่รู้จักชื่อ
(ก็เค้าไม่บอกชื่อผมนิครับ *-*)
พรมน้ำมนต์แบบหมู่ 555
(พร้อมกัน ๓ คนเลย)
ดูๆทำเก๊ก เดี๋ยวโบก!

เอ้า!โชว์ลาย 555

ขนาดล้นจอ 555
(หลังไอ้แจ็ค)

หลังเพื่อนเจ้าแจ็คครับ



หลังเจ้าโหน่ง โชว์ปลาคราฟ
(สังเกตุดีๆครับถึงจะเห็นรอยจารหลวงปู่ อิอิ)


หลังผมครับพึ่งจารเสร็จใหม่ๆ^^



หลังผมเองครับ
หลังจากเช็ดน้ำมันออกแล้ว



---------------------------------------------------------------------------------



พา เทน กับ ตุ๊ก ไปกราบหลวงปู่เมื่อวันที่ ๑๔ กพ. ๕๔




หุ่นขี้ผึ้งของหลวงปู่คำบุครับ






ญาครูน้อยกำลังจารครับ
(ที่ไม่เงยหน้าเพราะเจ็บรึป่าวครับเทน 55)




หลวงปู่กำลังจารหัวให้ครับ




พรมน้ำมนต์กับท่องคาถาไปด้วยครับ


จารเสร็จใหม่ๆครับ รอยยังไม่ค่อยขึ้น
  


เริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆครับ
 


ชัดเลย 555



กำลังพรมน้ำมนต์ให้ตุ๊กครับ หลังจากลงหน้าทองเสร็จ
 


ลงหน้าทองให้บัวครับ(แฟนผมเอง555)
ไม่ขอเปิดเผยใบหน้านะครับกลัวท่านผู้ชม
ตะลึง! เดี๋ยวจะขอเบอร์กันใหญ่ 555
 


---------------------------------------------------------------------------------



ภาพบรรยากาศวันคล้ายวันเกิด หลวงปู่คำบุ
เมื่อวันที่ ๑๕ กพ. ๒๕๕๔ ครับ

โบสถ์ที่กำลังสร้างอยู่ครับ




โต๊ะ พิธีบวงสรวงครับ




























































แหม๋! เทน ทำหล่อเลยนะ 555


---------------------------------------------------------------------------------

พาเทน แว่น ศร ไปกราบหลวงปู่คำบุ
เมื่อวันที่ ๘ สค. ๒๕๕๔ ครับ
เนื่องจากผมลืมเอากล้องถ่ายรูปไปด้วย
เลยขอยืมภาพจากพี่ลินมาครับ




สังเกตุหน้าศรเค้าครับ มีเก๊ก
(ว่าแต่เอ่อ..เทนครับเด่นเลยนะครับ 555)




แผ่นหลังอันเรียวและเรียบเนียนของศรครับ
แต่เทนนั่งพนมมือก้มหน้าก้มตา
เพราะเจ็บหรือป่าวครับเทน 555



หลวงปู่คำบุ กำลังพรมน้ำมนต์ให้เทน
และว่าคาถาไปด้วยครับ
แต่แว่นเค้านั่งพนมมือแถมหลับตา
ผมว่าเพราะเจ็บแน่ๆเลย ใช่เปล่าครับแว่น *0*




หลังของศรครับ หลังจากจารเสร็จใหม่ๆ
แผ่นหลังเต็มไปด้วยกล้ามเป็นมัดๆเลยครับ




หลังแว่นครับพึ่งจารเสร็จใหม่ๆ
เด่นชัดมากครับ ผมจำเสียงหลวงปู่คำบุ
ฝนเหล็กจารได้ขึ้นใจเลยครับ
(แหม๋!มีโชว์ขอบ กกน.ด้วยนะครับ 555)



หลังเทนครับ จารเสร็จใหม่ๆ
แต่ผมว่าของแว่นชัดกว่าครับ


ขอขอบพระคุณพี่ลินครับ

--------------------------------------------------------------------------------- 


ส่วนวัตถุมงคลอื่นๆของพี่ลิน ติดตามตรงนี้ครับ >> คลิ๊กเลยจ้า!

เว็บไชต์วัตถุมงคลสายอิสาน ของพี่ลินครับ >> คลิ๊กเลยจ้า!
        
วัตถุมงคลอื่นๆของพี่Klangpramaiครับ >> คลิ๊กเลยจ้า!

ภาพวัตถุมงคลของพี่ Agri_07 ติดตามตรงนี้ครับ >> คลิ๊กเลย!  

                                                                
ตรงนี้ด้วยครับ >> คลิ๊กเลย!


                      ตรงนี้เป็นบารมีหลวงปู่มีพระธาตุด้วยครับ >> คลิ๊กเลย!


      วัตถุมงคลของพี่สุขุม (กรุ อิอิ) >> คลิ๊กเลยจ้า!


เพจเฟซบุ๊คเผยแพร่บารมีและวัตถุมงคลครับ  >> คลิ๊กเลย!





ภาพวัตถุมงคลของหลวงปู่คำบุ ผมเอามาบางส่วนนะครับ
  ภาพบางภาพอาจจะไม่เห็นรายละเอียดมากนะครับ เพราะผมถ่ายภาพไม่ค่อยเป็นเท่าไรครับ แต่ถ้ามีภาพที่สวยๆเมื่อไรจะมาเปลี่ยนภาพให้เห็นรายละเอียดมาให้ชมครับ การเช่าบูชาพระของหลวงปู่ผมไม่เช่าบูชาซะทุกรุ่นนะครับ (เพราะเยอะมาก) ผมเช่าบูชาเฉพาะบางรุ่นดูที่เจตนาสร้างครับ


ชานหมาก ของดีสุดยอดของหลวงปู่ครับ
ถ้าอยากได้ก็ต้องมากราบหลวงปู่เองครับ อิอิ


ยันต์หนุนดวงครับพี่ลินให้มาครับ
(เอาติดร้านเลย อิอิ)

อันยาวเป็นตะกรุด๘ทิศครับ (ครอบจักรวาล)
อันเล็กเป็นตะกรุดรกแมว (ค้าขายดี-โชคลาภ)



กะลาตาเดียว
แกะรูปหลวงปู่คำบุครับ





ด้านหลังมีอักขระครับ




พญาวารนร องคต
เนื้อทองฝาบาตร ใต้ฐานมีโค๊ด๙
(ยืมภาพพี่ลินมาครับ)
   
ใต้ฐานครับ
(ภาพนี้ยืมพี่ลินมาครับ)
 ด้านหลัง
สร้าง ๓๙๙ องค์
(ภาพนี้ยืมพี่ลินมาครับ)

ใต้ฐาน
สร้าง ๓๙o องค์
(ภาพนี้ยืมพี่ลินมาครับ)
เนื้อสัมฤทธิ์ผสมยอดปราสาทโบราณ
(ภาพนี้ยืมพี่ลินมาครับ)

ใส่กรอบมาละครับ
อาราธนาขึ้นคอเรียบร้อยแล้ว





ด้านหลังครับ



กะลาตาเดียวของแจ็คครับ(ขอบูชาจากพี่ลินมา)



ด้านหลังครับ มีอักขระ



มีดหมอเสาร์๕ สร้างแค่๕๙เล่มครับ
(ไปอ้อนพี่ลินมาครับ อิอิ)

มีรอยจารมือหลวงปู่ด้วยครับ



ใบมีดตอกเลข ๓o
มีรอยจารที่ใบมีดด้วยนะครับ




ผมหวงมากครับ 555

หนุมานทรัพย์สำราญ รุ่นแรก
(ผมถ่ายภาพไม่เป็นครับเลยไม่สวย)


ไปขอบูชาองค์นี้จากพี่ลินมาครับ
(ยืมภาพพี่ลินมาครับเพราะองค์เดียวกัน)


ด้านหลัง
(ยืมภาพพี่ลินมาครับเพราะองค์เดียวกัน)

ใต้ฐานโค๊ด ดาวดวงเดียวต้องชัด
องค์นี้มีเกศาหลวงปู่ยาวออกมาเลยครับ
(ยืมภาพพี่ลินมาครับเพราะองค์เดียวกัน)



เดิมๆครับ
(ยืมภาพพี่ลินมาครับเพราะผมไปบูชาองค์นี้มาจากพี่ลิน)




หนุนดวง๘๘ครับ เนื้อว่านผสมชานหมากครับ



ด้านหน้าครับ


ด้านหลังครับ



เนื้อกรรมาการครับ
หลังฝังตะกรุดเงิน มีเส้นเกษา
(องค์นี้ผมประมูลมาจาก G-PRA)



เนื้อว่านผสมชานหมากครับ




ด้านหลังฝังตะกรุดเงิน๑ดอก
มีเส้นเกษาหลวงปู่คำบุครับ





เหรียญนั่งพาน สรงน้ำ๕๒ครับ
(พลาดถ่ายเอียง *0*)

ด้านหลังครับ



เหรียญไชยมงคล(รักชาติ)
ค่ายบดินทร์เดชา(ราบ๑๖)ยโสธรสร้างถวาย
ผ้าป่า ๒๕๕๑ ครับ


ด้านหลังครับ
เนื้อทองแดงสร้าง ๓๕oo เหรียญ
(เหรียญนี้ไปอ้อนพี่ลินมาครับ555)


พระกริ่ง รุ่น พ่อให้รวยครับ

ด้านหน้าครับ



ใต้ฐานครับ


ด้านหลังครับ


รูปเหมือนลอยองค์ยันต์ครูเสาร์๕ครับ
(ไปอ้อนพี่ลินมาครับ อิอิ)


คราบเยอะครับองค์นี้ชอบมากครับ
(คำงามคือนามสกุลหลวงปู่ครับ)


ยันต์ครูครับ
(ยันต์แบบเดียวกับยันต์หลังเหรียญรุ่น๑ครับ)


ด้านข้างครับ

ด้านข้างครับ

องค์ที่ ๕๑๒ รุ่นนี้สร้าง ๙๙๙ องค์ครับ




ล็อกเก็ตฉากทับทิม(เล็ก)
ไตรมาส ๕๓ รุ่นรวยทรัพย์ครับ



ด้านหลัง มีตะกรุด ชานหมาก
ผ้าจีวร เกศา ของหลวงปู่
พิมพ์โค๊ด ๒๗๔  




เบี้ยแก้ครับ แต่ผมไม่ทราบว่ารุ่นไหน
ผมไปเจอที่วัดหลวงปู่เมื่อวันที่ ๙ พย ๕๓
เลยบูชามาครับ





ด้านหลังครับ



เหรียญรุ่นปลอดภัยครับ
ราบ ๑๖ จัดสร้างงานกฐิน
จัดซื้อที่ดินเพื่อสร้างวัด พระอาจารย์จ่อย
เมื่อวันที่ ๗ พย. ๕๓ 
เนื้อทองแดงสร้าง๒๕ooเหรียญ
ของจริงสวยกว่าในภาพครับ


ด้านหลังเป็นหนุมาน๘กรครับ
ฉก.ร ๑๖ รุ่นนี้มีประสบการณ์แล้วนะครับ
มีผู้ใหญ่ท่านนึงเอาไปลองแล้วครับ
รายละเอียดดูในกระทู้พี่ลินด้านบนครับ




พอใส่กรอบเหรียญของสีคล้ำๆครับ
น่าจะเป็นที่ความร้อนตอนอัดกรอบครับ




ตอนนี้อาราธนาขึ้นคอเรียบร้อยแล้วครับ555



แหวนรุ่น๓เนื้อทองฝาบาตรหน้ากากเงิน
ได้มาเมื่อวันที่๑๕กพ.๕๔ ครับ
( วงนี้อ้อนพี่ลินมาครับ555 )


ด้านหน้าครับ




ด้านข้างครับ




อีกข้างครับ
(เฮ้อหลายข้างเนอะ *0*)


เลขลำดับครับ วงที่ ๒๙


โค๊ดครับ


พระผงสาริกามหาทานครับ
รุ่นนี้หลวงปู่บรรจงสร้างมากครับ
เป็นสาริกาวรรณะกษัตรย์และมีภาพหลวงปู่
กำลังบิณฑบาตรหมายถึงยังไงก็ไม่มีอดครับ



ด้านหลังเป็นยันต์สารพัดนึกครับ
อธิฐานเอาครับไปไหนมาไหนไม่อดไม่อยาก




เหรียญเม็ดกระดุม
ทางวัดสร้างเองครับ



ด้านหลังครับ
ยันต์นี้ไม่ธรรมดานะครับ
ถึงเหรียญจะเล็กแต่พุทธคุณไม่เล็กนะครับ



สมเด็จแหวกม่าน
หลังพระแม่ธรณีบีบมวยผมครับ




เหนือดวง ชนะอุปสรรค์
ฝังตะกรุด๒ดอกครับ
บางองค์มีจีวรติดด้วยครับ
สร้าง ๙๙๙ องค์ครับ




เศียรพ่อแก่บรมครู๑o๘
(พี่ลินให้มาครับ)






ด้านหน้าครับ
สร้างในพิธีเศรษฐีนวะโกฏ
๑๘ กย. ๒๕๕๒ ครับ





ด้านหลังตอกโค๊ด
หมายเลข ๑๔๕๕ ครับ



สมเด็จรูปเหมือนหลวงปู่คำบุ
 เจริญพรบน
เนื้อผงพุทธคุณผสมชานหมาก
(พี่ลินให้มาครับ อิอิ)




ด้านหลังครับ



โค๊ดครับ


เหรียญรุ่นทานบารมี ๕๓
เนื้อทองแดงครับ




ด้านหลังครับ
๒ องค์นี้ผมได้มาจาก
เว็ป G-PRA ครับ



เหรียญรุ่นชนะมาร
เนื้อทองเหลืองครับ
(ได้มาจากเว็ป G-PRA)


องค์นี้พลาดไม่ทันดูมีตำหนิ
ที่ใบหน้าหลวงปู่พอดีครับ
หมายเลข ๙๕๕

ด้านหลังครับ



หมากมหาลาภ
(ได้มาจากเว็บG-PRAครับ)
ข้างในเจาะอุดผงพุทธคุณ
เกษาหลวงปู่ - สีผึ้ง




หมายเลข ๓๕๘ ครับ




ผมวางเทียบขนาดกับเหรียญ ๑o





ยันต์ครู
ผืนใหญ่มากครับผมให้น้องที่ร้าน
ยืนจับ แล้วค่อยถ่าย ครับ
ผืนนี้ได้มากจากพี่ลินครับ อิอิ




ยันต์โภคทรัพย์
ผืนนี้ พี่คลังพระใหม่
ให้มาครับ แสงอาจสว่างไปนิด
นะครับเพราะผมแสกนแล้วเร่ง
แสงครับ ขนาดเท่ากระดาษA4




เหรียญหลวงปู่คำบุรุ่น๒
(องค์นี้อ้อนพี่ลินมาครับ)


ด้านหลังครับ
เหรียญหลวงปู่คำบุรุ่น๒





พระบูชาหลวงปู่ครับ
หน้าตัก๓นิ้วสูง๕.๕นิ้ว
ไปเจอที่ตู้วัดครับเมื่อวันที่ ๑๕กค.๕๔


ด้านหลังครับ
เป็นเนื้อเรซิ่นครับ

ด้านข้างครับ


ยันต์กับลายเซ็นต์ใต้ฐานครับ




เสื้อยันต์ ญาท่านเกษมครับ
ครอบจักรวาลเลยก็ว่าได้ครับ
ปลุกเสกเมื่อวันที่ ๒o กค. ๕๔
มีหลวงปู่คำบุ หลวงปู่คล้าย
หลวงปู่เร็ว หลวงปู่อ่อง หลวงพ่อเกษม
ญาครูน้อย ร่วมปลุกเสกที่วัดกุดชมภูครับ
ภาพบรรยากาศครับ >> คลิ๊กเลย!
หลวงพ่อเกษมท่านรับทราบถึงการสร้างและก็เจตนาครับ
เพราะหลวงพ่อท่านเป็นคนเขียนยันต์ให้กับมือท่านเอง
มิได้มีการซื้อ-ขายเสื้อรุ่นนี้เกิดขึ้น
เสื้อรุ่นนี้จัดสร้างแค่๒๒ตัวเท่านั้นนะครับ ย้ำว่าสร้างไว้ใช้กันเอง
ไม่ได้มีการซื้อ-ขายเสื้อรุ่นนี้เกิดขึ้น การสร้างโปร่งใสชัดเจนครับ





เหรียญเกษียร(รุ่น๔)
ปี ๒๕๔๕ ครับ
ประสบการณ์
ด้านแคล้วคลาด
ครับ



ด้านหลังครับ เข้มขลังมาก
อ้อนพี่ลินมาครับ *-*



สมเด็จบดินทรเดชา
สร้าง ปี ๒๕๕๑ ครับ



ค่ายบดินทรเดชา ยโสธร
จัดสร้างถวายครับ





ด้านหลังครับ
องค์นี้พี่ลินให้มาครับ อิอิ





ชุด กฐิน หลวงปู่คำบุ ปี๕๔ ครับ




   










พระกริ่งชินบัญชร กฐินปี๕๔
เนื้อระฆังเก่าครับ











ตอกโค๊ดรันหมายเลข ๓๙๔๕
องค์จริงสวยกว่าในรูปนะครับ





ใต้ฐานครับ



ขุนแผนจิ๋วสมปรารถนา กฐินปี๕๔
เนื้อดินเจ็ดป่าช้าครับ
( ผมว่าแค่ชื่อดินที่นำมาสร้าง
ก็น่ากลัวแล้วครับ อิอิ )



ด้านหลังฝังตะกรุดด้วยครับ
(จิ๋วสมชื่อจริงๆครับ ผู้หญิงห้อยสวยครับ)



เหรียญของขวัญ รุ่นรับโชค กฐินปี๕๔
เนื้อทองเหลืองในชุดกฐิน
จะเป็นทองเหลือง๓เหรียญครับ



ด้านหลังเป็นรูปวิหารที่กำลังสร้าง
ที่วัดกุชมภู
ส่วนขอบจะเป็นของสตางค์
( ขอบเหรียญบาทเหรียญสลึงครับ )




เนื้ออัลปาก้าครับ
ในชุดกฐินปี๕๔
มีเนื้อนี้ ๑ เหรียญครับ






ด้านหลังครับ
ของจริงสวยกว่าในรูปครับ ^ ^




เนื้อทองแดง
ในชุดกฐินปี๕๔มีเหรียญ
ทองแดงให้ ๓ เหรียญครับ




ด้านหลังครับ
( ผมว่าไม่บอกก็รู้แล้วว่าข้างหลัง*0* )




สมเด็จแก้วมณีโชติ
ได้มาตอนไปบริจาคของ
ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ที่วัดกุดชมภู ๒๘ พย. ๕๔



ด้านหลังครับ



พระอุปคุตแบ่งลาภ
ถอดบาตรได้
หน้าตัก ๒ นิ้วครับ
เนื้อโลหะผสมรมมันปู






ปลุกเสก ๕ พิธี ครับ
วาระแรก ๒๑ ตค. ๕๓ (พิธีเหรียญ๑ooปี หลวงปู่สวน)
วาระที่สอง  ๒๓ ตค.๕๓ (พิธีพระกริ่งเพชรกลับ)
วาระที่สาม ๒๑ พย. ๕๓ (พิธีงานกฐินวัดกุดชมภู)
วาระที่สี่ ๑๘ มค. ๕๔ (พิธีเหรียญเจริญพรบน)
วาระที่ห้า ๑๕ กพ. ๕๔ (วันเกิดหลวงปู่คำบุ)



เนื้อนวะโลหะเต็มสูตรสร้าง ๓๒ องค์
เนื้อโลหะผสม รมมันปูสร้าง ๒๙๙ องค์






องค์นี้หมายเลข ๒๕o ครับ





ใต้ฐานครับ





เหรียญบาตรน้ำมนต์ เศรษฐีศรีอุบล
หลวงปู่คำบุ
พุทธาภิเษก ๕ ธค. ๕๔







เนื้อทองแดงจ่าเงา
หมายเลข ๑๓๙๑





เนื้อทองแดงจ่าเงา
สร้างจำนวน ๒๙๙๙ องค์ครับ





ปลัดขิก หลวงปู่คำบุครับ
ทำจากเขาควายครับ





แกะมือ คำว่า หลวงปู่คำบุ







อีกด้านครับ
ได้มาจากพี่ลินครับ




ล็อคเก็ตฉากขาว(ใหญ่)
รุ่นเจริญลาภ ปี ๕๒
สร้างจำนวน ๒๔๙ องค์



ด้านหลัง หมายเลข ๑๐๓
ฝังตระกรุด + พระอุปคุตกลีบบัว
ตอกโค๊ตรันหมายเลขครับ
พี่ใหญ่ อุบลโซน พระเครื่อง
ให้มาครับ ^^











---------------------------------------------------------------------------------





ประกาศจากหลวงปู่คำบุ เมื่อวันที่ ๑ สค. ๒๕๕๔ ครับ
โดนใจผมอย่างแรงครับ
แต่อาจจะขัดใจใครหลายๆคนครับ



---------------------------------------------------------------------------------



แจ้งข่าว

หลวงปู่คำบุ ท่านได้มรณะภาพแล้วนะครับ

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ ๑๑ กพ. ๒๕๕๗

ที่ รพ.ศิริราช

ลูกขอน้อมส่งหลวงปู่คำบุ เข้าสู่พระนิพพาน

สาธุ สาธุ สาธุ

๑๑ กพ. ๒๕๕๗  


กำหนดการ คร่าวๆนะครับ

สังขารหลวงปู่คำบุ ถึงอุบลฯวันที่ ๑๒ ก.พ. ๒๕๕๗

วันพฤหัสบดีที่ ๑๓ ก.พ.๒๕๕๗ 

รดน้ำสรีระหลวงปู่ (รดน้ำศพ)

ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐ น.

ถวายน้ำหลวงสรงศพ เวลา ๑๖.๐๐น.

ที่ วัดเจดีย์วิหารกุดชมภู

ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร

จ.อุบลราชธานี


ปล. รอทางวัดประกาศอย่างเป็นทางการ ผมจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ


---------------------------------------------------------------------------------





เพื่อการกุศลครับ




ปิดเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพมหากฐิน วัดกุดชมภู ๒๕๕๖

 หลวงปู่คำบุ

กำหนดงานพิธี ๑๕ - ๑๖ พฤษจิกายน ๒๕๕๖












รายละเอียดตามนี้ครับ >> กดเลยจ้า!!

ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ สาธุครับ




--------------------------------------




ปิดเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพมหากฐิน หลวงปู่เร็ว ปี ๒๕๕๖

วัดหนองโน อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี

ในวันที่ ๒๓ ตุลาคม ๒๕๕๖








รายละเอียดตามนี้เลยครับ >> กดเลยจ้า!!

ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ สาธุครับ




--------------------------------------



ปิดจองเหรียญไตรมาส สามคณาจารย์

หลวงปู่เร็ว วัดหนองโน อ.ตาลสุม จ. อุบลฯ

รุ่น มหามงคลมหาลาภ

วัตถุประสงค์ ร่วมสร้างเสนาสนะภายในวัดหนองโน

เปิดจอง ตั้งแต่วันนี้ จนถึง ๒๘ ตค. ๒๕๕๕




รายละเอียดตามนี้ครับ >> กดเลยจ้า ^^





--------------------------------------



ปิดจองวัตถุมงคล หลวงปู่คำบุ

รุ่น ก้าวนะเทพยินดี

วัตถุประสงค์ สมทบทุนจัดสร้างศาลาการเปรียญ

วัดกุดชมภู

เปิดจองตั้งแต่ วันนี้ จนถึง ๒๘ กย. ๒๕๕๕




รายละเอียดสั่งจอง>>กดเลยจ้า ^^




--------------------------------------




ร่วมบุญร่วมกุศลเพื่อสมทบทุนกองทุนสงฆ์อาพาธโรงพยาบาลฝาง







 รายละเอียดตามนี้ครับ >> คลิ๊กเลยจ้า ^^ 

ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ



ที่มา : http://www.palungjit.org/




--------------------------------------------------------------------------------- 


เพื่อการกุศลครับ (ปิดรายการแล้ว)


เปิดจองเหรียญพุฒซ้อนหลวงปู่คำบุ

วัตถุประสงค์เพื่อสร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่ ณ วัดกุดชมภู เปิดจองตั้งแต่วันที่15 มีค 2555 จนถึง วันที่ 25 เมย. 2555 รับวัตถุมงคลวันที่ 30 เมย.2555 เป็นต้นไป สนใจสั่งจองตามลิ้งค์นี้ครับ



ที่มา : http://www.palungjit.org


--------------------------------------
เพื่อการกุศลครับ (ปิดรายการแล้ว)


เปิดจองวัตถุมงคล หลวงปู่เร็ว วัดหนองโน

รุ่นเสาร์ ๕ มหามงคล

วัตถุประสงค์ สมทบทุนสร้างเมรุ กับ หอฉัน

สนใจดูรายละเอียดและสั่งจองตามลิ้งค์นี้ครับ



ถึงวันที่ 1 พค. 2555

ที่มา : http://www.palungjit.org




--------------------------------------






เพื่อการกุศลครับ (ปิดรายการแล้ว)

 
ขอเชิญ ร่วมทำบุญ ซื้อแอร์-พัดลมติดเพดาน
ถวายหลวงปู่เร็ว วัดหนองโน

รายละเอียดตามนี้ครับ >> คลิ๊กจ้า

ที่มา : http://www.palungjit.org





---------------------------------------------------------------------------------




หลวงปู่คำบุ ท่านเคยกล่าวไว้ว่า พระสร้างมาจะดี
หรือไม่ดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับพระ แต่ขึ้นอยู่กับโยม ถ้าเจตนาสร้างดีพระก็ออกมาดี



---------------------------------------------------------------------------------



QR code


---------------------------------------------------------------------------------


เส้นทางครับ

จาก อ.เมือง จ.อุบลฯ - วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร


ผมว่าเหมือนจะงงๆซักหน่อยนะครับ

เอาเป็นว่าถ้าได้แผนที่มาใหม่ผมจะรีบนำมาให้ชมกันนะครับ





---------------------------------------------------------------------------------





แจกฟรี พระผงจักพรรดิกับลูกแก้วมณีนพรัตน์

  ทั่วโลก

สร้างโดยหลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ เชียงใหม่

มวลสารพระผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่ครับ

รายละเอียด >> กดเลยจ้า!!







---------------------------------------------------------------------------------


บล็อกนี้ผมสร้าง เพื่อเป็นการบูชาครูและบูชาหลวงปู่คำบุ ครับ

ไม่ได้มีเจตนาลบหลู่หรือทำให้เสื่อมเสียแต่อย่างใดครับ

และก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะขวางทางใครนะครับ ผมจัดทำเพื่อ

ความศรัทธาในตัวหลวงปู่คำบุเท่านั้นครับ

และก็ขอย้ำว่า ผมไม่ทำเพื่อการพาณิชย์ครับ


ผมจะพยายามเอารูปและเอาข้อมูลมาอัพเดทบล็อกนี้เรื่อยๆครับ





ภาพและเนื้อหา ผมอนุญาต ให้นำไปเผยแพร่ได้นะครับ
ห้าม ! นำไปเผยแพร่หรือใช้ในทางที่เสียๆหายๆนะครับ
และ ขออนุโมทนาบุญ กับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ
ขอบคุณครับ


ร่วมเผยแผ่บารมีหลวงปู่คำบุกับผมได้ที่ hero2518@gmail.com ครับ
แสดงความคิดเห็นได้นะครับกดตรงคำว่า ความคิดเห็น ด้านล่างครับ




12 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2554 เวลา 20:22

    ชอบบทความบล๊อกนี้จัง จะมาดูเรื่อยๆเน้อ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2554 เวลา 19:44

    เข้ามาทักทายอย่างเป็นทางการครับ @หนุ่มสิงห์บางระจัน

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับพี่สุขุม (@หนุ่มสิงห์บางระจัน )

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2555 เวลา 21:04

    เป็นกำลังให้พี่ท่านก้องครับ และจะติดตามเรื่อยๆครับ

    ตอบลบ
  5. กราบนมัสการหลวงปู่คำบุ

    ตอบลบ
  6. วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ณ สำนักงาน กศน.จังหวัดอำนาจเจริญ 12.00 น.ได้รับการสักยันต์ ๗ แถว จากหลวงปู่คำบุ ครับ เนื่องในพิธีทำบุญฟ้าผ่า ต้องขอบคุณฟ้าจริงๆ ครับ ขอบคุณท่าน ผอ.ทฤติ ประสานสอน

    ตอบลบ
  7. @หนุ่มสิงห์บางระจัน12 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:42

    เข้ามาเยี่ยมชมครับผม 555

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ17 สิงหาคม 2557 เวลา 17:16

    ผมมีรุ่นมหาสมบัติเชื่อไหมครับ

    ตอบลบ
  9. ผมไม่รู้จักหลวงปู่คำบุเลยแต่ผมฝันถึงท่าน"ว่าได้ไปช่วยท่านถือของแล้วท่านก็พาเดินตรงระเบียงไม้เก่าท่านบอกว่าท่านลงมาลำบากไม่มีบันไดลงมาจากเรือนไม้" ผมมาเจอรูปท่านก็เลยหาประวัติจึงรู้ว่าเป็นหลวงปู่คำบุ ท่านต้องมาบอกอะไรซักอย่างครับ

    ตอบลบ
  10. ถ้าลูกมีบุญจะไปกราบนมัสการท่านสักครั้ง ไปตามที่ท่านบอก อายุท่าน ร่วมแล้ว 96 ปี สาธุ สาธุ สาธุ

    ตอบลบ

ร่วมเผยแผ่บารมีหลวงปู่คำบุด้วยกันครับ^^